Đại diện Vinamilk cho biết, đơn vị tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, đồng thời củng cố năng lực cạnh tranh trong nước và mở rộng thị trường quốc tế.
Hiện nay, Vinamilk sở hữu và quản lý đàn bò sữa quy mô hàng đầu khu vực, với hơn 130.000 con được chăm sóc theo chuẩn Organic châu Âu và Global S.L.P. Ảnh: Phương Uyên
Ngày 18/8, đại diện Vinamilk cho biết, đơn vị tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, đồng thời củng cố năng lực cạnh tranh trong nước và mở rộng thị trường quốc tế. Mới đây, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu đạt xếp hạng cao nhất – AAA+ (xuất sắc vượt trội).
Đây là lần đầu tiên Vinamilk đạt hạng AAA+, mức cao nhất trong thang đo sức mạnh thương hiệu toàn cầu – thể hiện tiềm lực vượt trội, khả năng mở rộng thị phần và duy trì lòng tin của người tiêu dùng. Xếp hạng này giúp Vinamilk đứng ngang hàng với các tập đoàn sữa hàng đầu từ Ấn Độ, Phần Lan, và vượt nhiều thương hiệu lớn của châu Âu, Mỹ.
Vinamilk đồng thời là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong Top 30 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất toàn cầu năm 2025.
Cũng theo Brand Finance, Vinamilk là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới năm 2025, vượt qua các “ông lớn” từ Trung Quốc và Ấn Độ. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Vinamilk góp mặt trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu, với các chỉ số vượt trội về độ tin tưởng từ chuyên gia tài chính, mức độ sẵn sàng giới thiệu thương hiệu và khả năng chấp nhận giá cao từ khách hàng.
Theo báo cáo "Food & Drink 2025", Vinamilk tiếp tục là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong Top 10 thương hiệu sữa giá trị nhất thế giới, góp phần đưa Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu, chiếm 5,8% tổng giá trị thương hiệu ngành sữa thế giới – vượt cả Mỹ (4,1%) và Phần Lan (4,5%).
Đại diện Vinamilk cũng cho biết, việc các sản phẩm của doanh nghiệp có mặt trên những nền tảng bán lẻ lớn như Amazon (Mỹ) không chỉ mang lại doanh thu ổn định mà còn gia tăng độ phủ thương hiệu tại các thị trường khó tính.
Chiến lược phát triển bền vững được Vinamilk xác định là "đòn bẩy dài hạn", giúp thương hiệu ghi điểm với người tiêu dùng. Các hoạt động như phát triển kinh tế tuần hoàn, sử dụng bao bì thân thiện môi trường và mở rộng các “bể hấp thụ carbon” đã tạo dựng hình ảnh thương hiệu có trách nhiệm – điều ngày càng được đánh giá cao bởi người tiêu dùng hiện đại.
Hiện nay, Vinamilk sở hữu và quản lý đàn bò sữa quy mô hàng đầu khu vực, với hơn 130.000 con được chăm sóc theo chuẩn Organic châu Âu và Global S.L.P.. Nhờ đó, Vinamilk có thể cung ứng ổn định hơn 1,1 triệu lít sữa tươi chất lượng cao mỗi ngày.
Không chỉ đảm bảo chất lượng đầu vào, Vinamilk còn nhanh chóng thích ứng xu hướng tiêu dùng cá nhân hóa.
Danh mục sản phẩm liên tục được mở rộng, phục vụ nhiều phân khúc: từ kem Gelato cao cấp, sữa chua men Hy Lạp Green Farm, trà kombucha có gas HAYĐẤY dành cho giới trẻ, đến các dòng sữa hạt, sữa đậu nành cao canxi dành cho người quan tâm sức khỏe.
Bình luận (16)
Nói chung ai mua đúng đáy đi chăng nữa thì từ 2018 vẫn lỗ với con này.





