Hãy là người đầu tiên thích bài này
LongNT
11:10
Phân tích đơn giản cổ PVT
1. Q3/2025 lợi nhuận thấp hơn Q3/2024, Do:
=>Q3/2024 có thanh lý tàu
=>Trích lập dự phòng và khấu hao lớn
Tổng kết: KQKD core vẫn tăng trưởng từ doanh thu và lợi n...Thêm

Bình luận (28)

Khai thật đi, bị kẹp giá bao nhiêu vậy? Nhưng nghe cũng có lý đó.
16:59
Mua đáy kẹp trước chốt. xem coi trước chốt giá bao nhiêu :((
17:00
LongNT làm tôi biết đc
17:01
Bác này đầu tư PVT mà nói giá cước tàu tăng 50% là ko hiểu gì về doanh nghiệp rồi. Tổng thể giá cước đang ở vùng thấp
21:28
Hiện tại PVT có 61 tàu. Có bao nhiêu tàu chở dầu thô? Bao nhiêu tàu hàng thành phẩm, bao nhiêu tàu hàng rời.
+ Giá cước BDTI mấy phiên gần đây tăng rất cao. Nhưng nó có mấy tàu hàng loại này. Có quá 5 ...Thêm
21:36
 1
LongNT tất nhiên lợi nhuận quý 4 sẽ rất cao. Nhưng giá cước hiện tại BDTI nó chỉ có khoảng 3 con tàu là Apolo, Era và Pride Còn baltic clean tanker index hơn 20 tàu đang ở đáy. Chỉ số BDI ở mức trung bình. C...Thêm
21:44
 1
21:45
21:55
Phùng Khắc Toàn biết sao tôi xoá những trả lời ko? vì thấy ko đáng để trao đổi! Nếu tự bản thân nhìn lại mà ko biết nhục thì cả đời ko khá nổi. Hiểu biết ko bao nhiêu mà tỏ vẻ nguy hiểm!
06:25
 1
LongNT trước sát chốt là 18.3
06:32
vumanhtien92nd 2 mươi mấy lận bác ơi...24-25 gì đó
06:34
LongNT đó là giá trước chia tính thêm 30/00 còn 18.3 thôi
06:47
vumanhtien92nd tại bác nói trước sát chốt 18.3 :) chốt xong mới 18.3 :)
06:48
LongNT người ta hiểu biết không bao nhiêu. Còn ông là người không biết gì.
12:37
Pvt chủ yếu là tàu chở hàng thành phẩm. Con tàu dầu thô chiếm tỉ trọng rất ít
12:38
Nhật hoàng ok ko biết gì cả :)
12:39
 1
Nhật hoàng tỉ trọng cái gì ra sao cũng được miễn sao mười mấy năm liên tục dù giá cước cao hay thấp đều lợi nhuận năm sau cao hơn năm trước đều đều là được. cái đích cuối cùng là lợi nhuận sao chứ ko phải tỉ trọ...Thêm
12:42
Phùng Khắc Toàn  đúng là pvt chỉ có 3 tàu chở dầu thô. Nhưng bác này nhầm tên hai con tàu.. Nói chung là tàu hàng dầuchiếm tỷ trọng rất thấp .Giá đang cao nhưng lại không được lợi bao nhiêu.
12:44
LongNT bác lại lý sự cùn nữa rồi. Ở đây không có ai nói là lợi nhuận cao hay thấp. Luận điểm đầu tư của bác là giá tàu đang tăng 50%. Trong khi chỉ có giá cước vận tải tàu dầu thô tăng mạnh. Mà nó chỉ có ...Thêm
12:47
Nhật hoàng cty vận tải dầu khí mà tàu dầu chiếm tỉ trọng rất thấp chắc còn phần tỉ trọng cao là tàu du lịch nhỉ :)
12:51
 1
Nhật hoàng đưa cái chart lên mà ko bik bác có thấy cước tàu dầu thành phẩm cũng hồi phục nhưng ít hơn tàu dầu thô ko nhỉ? và ko biết bác có thấy tổng trọng tải 3 tàu dầu thô của pvt lớn hơn tổng trọng tải 6 tàu ...Thêm
13:20
LongNT  người ta nói đúng chứ ko sai đâu Bác. Thống kê cuối năm 2024. Pvt có 58 tàu thì tàu dầu dầu thô chỉ chiếm có 3 tàu thôi
13:26
+ Giá cước dầu thô đang tăng cao nhưng nó chỉ có 3 tàu thôi.
+ 25 tàu thành phẩm MR/ handy size
+ tàu LPG 18 tàu
+ tàu hàng rời 12
13:28
Giá BCTI của hàng thành phẩm thì đang ở đáy.
13:28
LongNT cùng 1 giá tiền. Trọng tải của dầu thô luôn lớn hơn dầu thành phẩm. Người ta cũng ko nói lợi nhuận hay giá cước thu về. Đúng là BCDI đang có tăng nhưng đang cố thoát đáy.
Người ta chỉ nói về luận điểm...Thêm
13:35
13:36
LongNT ông hiểu sao mọi người đang tranh luận với ông thì im hết k. Bởi vì sau 1 hồi tranh luận thì họ nhận ra ônh ko biết gì cả.
14:28
14:30

FIREANT MEDIA AND DIGITAL SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Giấy phép MXH số 251/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 23/05/2022
Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Minh Long. Hotline: 1900.633.543